Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2014

Đăng lúc: Thứ năm - 16/01/2014 16:40 - Đã xem: 224 - Người đăng bài viết: admin
Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM 2013) lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các doanh nghiệp trong nước và Quốc tế. Hội chợ có 368 gian hàng với sự tham gia của 401 doanh nghiệp và tổ chức đến từ 18 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hội chợ thu hút hơn 40.000 lượt người tham quan và 2.258 đại diện các doanh nghiệp du lịch đến tìm cơ hội phát triển, giao lưu, mở rộng thị trường. Tại Hội chợ diễn ra 6 Hội thảo, Hội nghị Quốc tế; 2 diễn đàn toàn quốc; 11 buổi giới thiệu điểm đến. Trên 6.000 tour và 10.000 vé máy bay khuyến mại được bán trong kỳ Hội chợ.
Lê khai mạc Hội chợ VITM Hanoi 2013

Lê khai mạc Hội chợ VITM Hanoi 2013

Tiếp nối thành công của VITM 2013, Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội tiếp tục tổ chức Hội chợ VITM Hanoi 2014 (Vietnam International Travel Mart – VITM Hanoi 2014) với chủ đề “Kích cầu Du lịch – Điểm đến mới, Cơ hội mới & Du lịch có trách nhiệm vì sự tăng trưởng bền vững”.

VITM Hanoi 2014 - Tạo thêm nhiều giá trị hơn cho các bên tham gia:

- Phát triển kinh doanh – xây dựng thương hiệu: 

VITM Hanoi 2014 sẽ có 1 ngày dành riêng cho các doanh nghiệp và 3 ngày mở cửa cho công chúng. Các doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ có cơ hội quảng bá thương hiệu và bán các sản phẩm/gói sản phẩm du lịch trực tiếp tới hàng chục nghìn khách tham quan. VITM Hanoi 2014 tập trung thúc đẩy cả 3 loại hình du lịch Outbound, Inbound và Nội địa.

+ Du lịch Outbound: Việt Nam được xác định là thị trường Outbound mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao. Các doanh nghiệp du lịch và các cơ quan xúc tiến của nhiều quốc gia đang triển khai các chiến dịch quảng bá nhằm thu hút khách du lịch từ Việt Nam. VITM Hanoi 2014 mang đến cho doanh nghiệp những cơ hội tìm kiếm và tiếp xúc với các đối tác, các nhà cung cấp dịch vụ tại các điểm đến trong và ngoài khu vực, tạo điều kiện cho người Việt Nam có nhiều cơ hội lựa chọn các sản phẩm cho các chuyến du lịch của mình.

+ Du lịch Inbound: Với nhiều Di sản Thế giới, hàng trăm điểm đến lý tưởng cho các loại hình du lịch khác nhau, truyền thông văn hóa giàu bản sắc, ẩm thực đa dạng và hấp dẫn, Việt Nam nằm trong danh sách những điểm đến hàng đầu trong khu vực. VITM Hanoi 2014 sẽ mời các doanh nghiệp lữ hành nước ngoài đang mong muốn tìm kiếm đối tác trong nước để đưa khách đến Việt Nam.

- Du lịch Nội địa (Triển khai chương trình kích cầu du lịch 2014): Sự hợp tác có hiệu quả giữa hàng không và các công ty lữ hành, khách sạn đã mang lại những gói sản phẩm du lịch hấp dẫn với chi phí thấp nhằm thúc đẩy tăng trưởng thị trường du lịch nội địa và góp phần phát triển du lịch tại vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo và nông thôn Việt Nam thông qua sự phát triển nhạy cảm của sản phẩm tự nhiên và văn hóa phong phú.

- Giáo dục và đào tạo khách sạn: Tốc độ tăng trưởng khách quốc tế đến Việt Nam vẫn ổn định trong thập kỷ qua đạt 6,8 triệu vào năm 2012 ( và với 7,5 triệu vào năm 2013 ). Trong khi đó có một thiếu hụt rất lớn của người lao động có tay nghề cao trong ngành công nghiệp du lịch chỉ có 40 % lực lượng lao động được đào tạo chính thức . VITM Hanoi năm 2014 sẽ mang lại cơ hội tốt hơn cho các nhà cung cấp giáo dục và đào tạo để nắm bắt kinh doanh mới.

- Phát triển du lịch có trách nhiệm, đảm bảo tăng trưởng bền vững: Nhận thấy tầm quan trọng và cần thiết của việc phát triển du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội, VITM Hanoi 2014 khuyến khích và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và tổ chức tham gia gian hàng để giới thiệu các sản phẩm, các sáng kiến trong kinh doanh và hoạt động du lịch gắn kết với sự phát triển bền vững.

Hội chợ VITM Hanoi 2014 dự kiến sẽ có quy mô 500 gian hàng, trong đó có 150 gian quốc tế đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ với sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp trong nước và Quốc tế, thu hút sự quan tâm của trên 50.000 lượt khách đến làm việc và tham quan Hội chợ. VITM Hanoi 2014 là một cơ hội để các các doanh nghiệp du lịch Việt Nam và các hãng lữ hành quốc tế gặp gỡ, ký kết hợp đồng, mở rộng thị trường khách inbound và outbound, mua bán sản phẩm du lịch với các nhà cung cấp trong và ngoài nước. Các địa phương có dịp để giới thiệu các sản phẩm mới, mở rộng việc giới thiệu các điểm đến, quảng bá tài nguyên và sản phẩm du lịch của mình, chào bán sản phẩm cho các công ty Lữ hành Việt Nam, Lữ hành nước ngoài và cho công chúng Việt Nam. Tại Hội chợ còn tổ chức một số Hội thảo, Họp báo quốc tế, Triển lãm, Ngày hội Việc làm du lịch và các sự kiện khác.

Hội chợ VITM Hanoi 2014 chính thức diễn ra từ ngày 03 - 06 tháng 04 năm 2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), 148 Giảng Võ, Hà Nội.

 

*) Mội số hình ảnh tại Hội chợ VITM Hanoi 2013

 

      

 

 

 

 

 

Nguyễn Hải Quang

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 

DANH LAM THẮNG CẢNH

  BÃI BIỂN CỬA TÙNG Bãi biển Cửa Tùng có bờ cát trắng, phẳng mịn, làn nước trong xanh, sóng nhẹ nhàng êm dịu như những nụ hôn ngọt ngào lên triền cát hiền hòa thoai thoải, uốn thành hình vòng cung. Vào mùa hè, khi những cơn gió Lào mang hơi nóng hầm hập, khô khốc thổi qua mảnh đất miền Trung,...

Video

Du lịch Việt Nam
Trang thông tin điện tử Quảng Trị
ADB
sepon
Du lịch Đồng Nai
Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu
du lich quang binh
sepon hotel

Thống kê lượt truy cập

  • Đang truy cập: 20
  • Hôm nay: 2162
  • Tháng hiện tại: 111452
  • Tổng lượt truy cập: 2471666