Quy định Chế độ báo cáo thống kê cơ sở

Thứ ba - 15/12/2015 07:36
Ngày 31 tháng 12 năm 2014, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Thông tư số 26/2014/TT-BVHTTDL Quy định Chế độ báo cáo thống kê cơ sở áp dụng đối với các cơ sở, doanh nghiệp hoạt động du lịch do ngành Du lịch quản lý, cấp phép

Thông tư quy định rõ nội dung báo cáo, cụ thể: Chế độ báo cáo thống kê cơ sở áp dụng đối với các cơ sở, doanh nghiệp hoạt động du lịch chia làm 2 phần: Phần biểu mẫu (03 biểu mẫu), tùy từng đơn vị doanh nghiệp để làm theo từng biểu mẫu và Phần sau là hướng dẫn, giải thích cụ thể từng biểu mẫu.

Để hàng tháng, quý, năm có số liệu thống kê đầy đủ và chính xác, đề nghị Chủ các cơ sở, doanh nghiệp kinh doanh lưu trú du lịch du lịch; Các cơ sở, doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, vận chuyển, khu, điểm tham quan du lịch triển khai thu thập, tổng hợp theo các biểu mẫu của Thông tư này và định kỳ của báo cáo đề nghị các đơn vị, doanh nghiệp nộp báo cáo đầy đủ và đúng thời gian theo quy định.

Trong quá trình thực hiện Thông tư này, nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị các doanh nghiệp, các khu, điểm tham quan du lịch liên hệ Phòng Nghiệp vụ Du lịch; Điện thoại: 0533.853.684

Tệp đính kèm: Thông tư số 26/2014/TT-BVHTTDL

                       Thông tư số 26/2014/TT-BVHTTDL

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Duyên

 Từ khóa: du lịch

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây